I. Các mặt hàng được bảo hành và thời gian bảo hành là gì?


Lưu ý 1: Bảo hành có giới hạn này áp dụng cho hầu hết các Sản phẩm Makeblock, bao gồm Halocode, mBot, mBot Ranger, Starter, Ultimate2.0, XY Plotter, LaserBot, mGiraffe, Neuron, Bộ phận điện tử, Động cơ, v.v. Nếu bạn không chắc chắn bảo hành này có áp dụng chính sách cho sản phẩm của bạn hay không, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại dịch vụ CSKH.

Lưu ý 2: Các bộ phận có thể sử dụng được bao gồm nhưng không giới hạn ở các ốc vit, tua vít, cáp RJ25, các gói vật liệu vỏ.

 

II. Quy trình bảo hành sau bán hàng

Lưu ý : Nếu bạn mua sản phẩm thông qua nhà phân phối ủy quyền, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của nhà phân phối được ủy quyền trước. Nếu nhà phân phối không thể khắc phục sự cố, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Kỹ thuật của Makeblock để được trợ giúp tham khảo biểu đồ trên.

 

III. Chính sách bảo hành là gì?

Thay thế: Đối với bất kỳ sản phẩm bị lỗi nào mà Makeblock đã được thông báo về lỗi trong vòng bảy ngày theo lịch kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm, Makeblock sẽ, theo quyết định của Makeblock, cung cấp cho bạn miễn phí thay thế cùng một sản phẩm hoặc mới nhất sản phẩm có hiệu suất tương đương sau khi xác nhận lỗi bằng Makeblock hoặc phòng thử nghiệm của bên thứ ba. Mc thay thế tr thành tài sn ca Makeblock.

Bổ sung: Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ bộ phận nào bị thiếu trong các sản phẩm của mình trong vòng bảy ngày theo lịch kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm, Makeblock sẽ gửi cho bạn miễn phí các sản phẩm hoặc linh kiện bị thiếu sau khi được xác nhận bởi Makeblock hoặc phòng thử nghiệm của bên thứ ba.

Sửa chữa: Trong Thời hạn bảo hành, nếu bạn thấy bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất với sản phẩm được bảo hành bởi Bảo hành có giới hạn này, Makeblock sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí để sửa chữa hoặc thay thế các thành phần bị lỗi sau khi xác nhận sự cố bởi Makeblock hoặc phòng thử nghiệm của bên thứ ba và Makeblock sẽ thực hiện chi phí hậu cần một chiều. Liên quan đến vn đề cht lượng được tìm thy ti sn phm không áp dng cho sa cha min phí, Makeblock s cung cp dch v sa cha tính phí cho sn phm sau khi được xác nhn bi Makeblock hoc phòng th nghim ca bên thứ ba. Phí có th thay đổi tùy theo các sn phm c th và mc độ thit hi.

Lưu ý: Về sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế, sản phẩm sẽ được bảo hành trong hai tháng sau ngày Makeblock vận chuyển. Nếu sn phm ban đầu còn li Thi hn bo hành dài hơn hai tháng, thì sẽ áp dụng cho Thời hạn bảo hành ban đầu.

 

IV. Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của Gu Công Nghệ và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại.
  • Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ. – Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ Gu Công Nghệ có quyền từ chối bảo hành.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có phiếu bảo hành đi kèm của makeblockVietnam và phải không có dấu hiệu hư hại.

 

V. Điều kiện không bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bán hàng, bảo hành. Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Hư hỏng đối các trường hợp riêng như sản phẩm cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.
  • Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành, firmware gốc.
  • Đối với các sản phẩm có ghi chống nước, chúng tôi không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, adapter, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, adapter, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, sản phẩm nhựa và giấy đi kèm.
  • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

VI. Phương thức bảo hành:

  • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.
  • Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương.
  • Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.
  • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)
  • Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

 

VII. Địa chỉ nhận bảo hành:

  • Tầng 1 Nhà D26, 107 Xuân La, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nôi.

 

VIII. Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • Từ 12h đến 18h các ngày trong tuần (trừ Thứ 7, Chủ Nhật) – Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!