-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 18 - Chụp 3D A
31/05/2024
Phần 1: Mục tiêu
Viết chương trình chụp ảnh toàn cảnh 360 độ bằng điện thoại 3D Capture A.
Mục tiêu cần đạt là Capture A sử dụng điện thoại 3D chụp ảnh toàn cảnh 360 độ
Phần 2: Chuẩn bị
- Các bộ phận cơ khí và module điện tử của 3D Capture A
- Cáp USB (Loại B)
- Máy tính có truy cập mạng
Thực hiện theo các bước để xây dựng 3D Capture A. Cài đặt bộ mã hóa MegaPi/trình điều khiển động cơ DC trên MegaPi.
Sử dụng cáo động cơ để kết nối động cơ với các cổng động cơ trên MegaPi. Thông qua cáp USB kết nối MegaPi với máy tính.
Mở mBlock 5 (PC client hoặc phiên bản web), nhấp vào +add, chọn Ultimate 2.0 từ Thư viện thiết bị (Device Library), nhấp vào Kết nối (Connect) và chọn chế độ Tải lên (Upload ).
Xây dựng 3D Capture A rồi tiến hành mở mBlock 5
Phần 3: Lập trình
Lập trình điều khiển Capture A chụp ảnh toàn cảnh 360 độ bằng điện thoại 3D
Phần 4: Luyện tập
Hãy thử điều chỉnh tốc độ xoay của bệ xoay để chụp ảnh toàn cảnh 360 độ rõ nét hơn.
Các tin khác
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề gia đình – Hỗ trợ giáo dục toàn diện 21/11/2024
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề trường mầm non: Phương pháp dạy học hiệu quả 19/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá Tết Trung thu: Gợi ý hoạt động sáng tạo cho bé 19/11/2024
- Lợi ích và cách thực hiện dự án STEAM mầm non hiệu quả 18/11/2024
- Giáo án STEAM chủ đề nghề nghiệp - Giúp trẻ khám phá thế giới nghề nghiệp 17/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá xe đạp: Cách thiết kế bài học hiệu quả 16/11/2024
- Giáo án STEAM chữ cái e ê: Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em 15/11/2024