-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 18 - Chụp 3D A
31/05/2024
Phần 1: Mục tiêu
Viết chương trình chụp ảnh toàn cảnh 360 độ bằng điện thoại 3D Capture A.

Mục tiêu cần đạt là Capture A sử dụng điện thoại 3D chụp ảnh toàn cảnh 360 độ
Phần 2: Chuẩn bị
- Các bộ phận cơ khí và module điện tử của 3D Capture A
- Cáp USB (Loại B)
- Máy tính có truy cập mạng
Thực hiện theo các bước để xây dựng 3D Capture A. Cài đặt bộ mã hóa MegaPi/trình điều khiển động cơ DC trên MegaPi.
Sử dụng cáo động cơ để kết nối động cơ với các cổng động cơ trên MegaPi. Thông qua cáp USB kết nối MegaPi với máy tính.
Mở mBlock 5 (PC client hoặc phiên bản web), nhấp vào +add, chọn Ultimate 2.0 từ Thư viện thiết bị (Device Library), nhấp vào Kết nối (Connect) và chọn chế độ Tải lên (Upload ).

Xây dựng 3D Capture A rồi tiến hành mở mBlock 5
Phần 3: Lập trình

Lập trình điều khiển Capture A chụp ảnh toàn cảnh 360 độ bằng điện thoại 3D
Phần 4: Luyện tập
Hãy thử điều chỉnh tốc độ xoay của bệ xoay để chụp ảnh toàn cảnh 360 độ rõ nét hơn.
Các tin khác
- Tin học Scratch – Bước khởi đầu lý tưởng cho trẻ học lập trình 27/10/2025
- Hướng dẫn lập trình Scratch cho người mới đơn giản từ A đến Z 25/10/2025
- Hướng dẫn làm Scratch: Bí quyết tiếp cận lập trình hiệu quả cho người mới 27/10/2025
- Cách lập trình Scratch hiệu quả thông qua việc phát triển dự án 25/10/2025
- Phần mềm lập trình Scratch – Sáng tạo, học tập mọi lúc mọi nơi 25/10/2025
- Lập trình Scratch tiểu học – Khơi nguồn sáng tạo và tư duy công nghệ 24/10/2025
- Đồ chơi học tập cho bé: Lợi ích, cách lựa chọn phù hợp 21/10/2025