-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 4 - mBot Ranger phát hiện độ ồn
31/05/2024
Phần 1: Mục tiêu
Sau khi bạn biên dịch chương trình, sân khấu sẽ hiển thị âm lượng xung quanh, được cảm biến âm thanh phát hiện.
Phần 2: Chuẩn bị
- Ngự Lâm (Auriga) x 1
- Cáp USB x 1
- Máy tính có truy cập mạng x 1
Kết nối Auriga với máy tính bằng cáp USB, mở mBlock 5 (PC client hoặc phiên bản web), kết nối CyberPi và chọn chế độ Live.
Sử dụng cáp USB kết nối Auriga với máy tính
Mở mBlock 5 và thực hiện kết nối
Cập nhật chương trình cơ sở của Auriga.
Phần 3: Lập trình
Ở chế độ Trực tiếp (Live), sau khi bạn chọn hộp kiểm bên trái khối âm lượng của cảm biến âm thanh ( ) (sound sensor ( ) loudness), sân khấu sẽ hiển thị âm lượng được cảm biến âm thanh phát hiện trong thời gian thực.
Âm lượng được cảm biến âm thanh phát hiện trong thời gian thực hiển thị trên sân khấu
Phần 4: Luyện tập
Hãy thử tìm ra giới hạn của cảm biến âm thanh. Xem âm lượng tối đa nó có thể phát hiện được là bao nhiêu.
Các tin khác
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề gia đình – Hỗ trợ giáo dục toàn diện 21/11/2024
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề trường mầm non: Phương pháp dạy học hiệu quả 19/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá Tết Trung thu: Gợi ý hoạt động sáng tạo cho bé 19/11/2024
- Lợi ích và cách thực hiện dự án STEAM mầm non hiệu quả 18/11/2024
- Giáo án STEAM chủ đề nghề nghiệp - Giúp trẻ khám phá thế giới nghề nghiệp 17/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá xe đạp: Cách thiết kế bài học hiệu quả 16/11/2024
- Giáo án STEAM chữ cái e ê: Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em 15/11/2024