-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 5 - Phát hiện tư thế của mBot Ranger
31/05/2024
Phần 1: Mục tiêu
Sau khi bạn biên dịch chương trình, sân khấu sẽ hiển thị tư thế của Auriga theo thời gian thực.
Phần 2: Chuẩn bị
- Ngự Lâm (Auriga)
- Cáp USB
- Máy tính có truy cập mạng
Kết nối Auriga với máy tính bằng cáp USB, mở mBlock 5 (PC client hoặc phiên bản web), kết nối CyberPi và chọn chế độ Live.
Kết nối Auriga với máy tính bằng cáp USB
Mở mở mBlock 5, kết nối CyberPi và chọn chế độ Live
Cập nhật firmware của Auriga
Phần 3: Lập trình
Trong chế độ Trực tiếp (Live), bạn có thể tạo các biến khác nhau để nhận được các góc trục x, trục y và trục z của con quay hồi chuyển. Khi bạn chọn các hộp kiểm ở bên trái các khối và chạy chương trình, màn hình sẽ hiển thị các góc của con quay hồi chuyển trên trục x, trục y và trục z.
Màn hình hiển thị các góc của con quay hồi chuyển trên trục x, trục y và trục z
Phần 4: Luyện tập
Xoay Auriga và xem liệu bạn có thể tìm thấy hướng của trục x, y và z hay không.
Các tin khác
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề gia đình – Hỗ trợ giáo dục toàn diện 21/11/2024
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề trường mầm non: Phương pháp dạy học hiệu quả 19/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá Tết Trung thu: Gợi ý hoạt động sáng tạo cho bé 19/11/2024
- Lợi ích và cách thực hiện dự án STEAM mầm non hiệu quả 18/11/2024
- Giáo án STEAM chủ đề nghề nghiệp - Giúp trẻ khám phá thế giới nghề nghiệp 17/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá xe đạp: Cách thiết kế bài học hiệu quả 16/11/2024
- Giáo án STEAM chữ cái e ê: Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em 15/11/2024