-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 7
31/05/2024
Phần 1: Mục tiêu
Sau khi bạn tải chương trình lên, các đèn LED lần lượt sáng lên từ LED 1 đến LED 12, trông giống như dòng nước chảy.
Các đèn LED sáng lần lượt sau khi tải chương trình lên
Phần 2: Chuẩn bị
- Ngự Lâm (Auriga) x 1
- Cáp USB x 1
- Máy tính có truy cập mạng x 1
Kết nối Auriga với máy tính bằng cáp USB, mở mBlock 5 (PC client hoặc phiên bản web), kết nối CyberPi và chọn chế độ Tải lên (Upload).
Dùng cáp USB để kết nối Auriga với máy tính
Tiến hành mở mBlock 5 và thực hiện kết nối, chọn chế độ Upload
Phần 3: Lập trình
Hình ảnh mô tả lập trình
Phần 4: Luyện tập
1. Cố gắng thay đổi hướng chảy của "nước".
2. Cố gắng thay đổi tốc độ chảy của "nước".
Các tin khác
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề gia đình – Hỗ trợ giáo dục toàn diện 21/11/2024
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề trường mầm non: Phương pháp dạy học hiệu quả 19/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá Tết Trung thu: Gợi ý hoạt động sáng tạo cho bé 19/11/2024
- Lợi ích và cách thực hiện dự án STEAM mầm non hiệu quả 18/11/2024
- Giáo án STEAM chủ đề nghề nghiệp - Giúp trẻ khám phá thế giới nghề nghiệp 17/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá xe đạp: Cách thiết kế bài học hiệu quả 16/11/2024
- Giáo án STEAM chữ cái e ê: Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em 15/11/2024