-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trường hợp 26 - "Tắc kè hoa"
16/07/2024
Phần 1: Mục tiêu
Sau khi bạn tải chương trình lên, bạn có thể phát hiện màu của vật thể bằng cách sử dụng Cổng R2 của cảm biến RGB bốn (cổng ở phía bên phải), sau đó màn hình của CyberPi sẽ hiển thị giá trị màu.
Sử dụng cổng R2 của cảm biến RGB để phát hiện màu của vật thể, màn hình CyberPi hiển thị giá trị màu
Phần 2: Chuẩn bị
- Cửa sổ CyberPi được lắp đặt (bật nguồn) x 1
- Cảm biến RGB quad tích hợp
- Cáp USB (Loại C) x 1
- Máy tính có kết nối mạng x 1
Cài đặt các bộ phận trên, kết nối CyberPi với máy tính bằng cáp, mở mBlock 5 (máy khách PC hoặc phiên bản web), kết nối CyberPi và chọn chế độ Tải lên (Upload).
Kết nối máy tính với CyberPi thông qua cáp USB
Mở mBlock 5 và tiến hành thao tác kết nối CyberPi
Phần 3: Lập trình
Thêm cảm biến Quad RGB từ trung tâm mở rộng, sau đó lập trình bằng các khối được thêm vào.
Lập trình các khối được thêm từ cảm biến Quad RGB
Phần 4: Thực hành
Thử sử dụng các tính năng khác của cảm biến RGB quad. Cảm biến cũng xuất hiện trong các trường hợp khác.
Các tin khác
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề gia đình – Hỗ trợ giáo dục toàn diện 21/11/2024
- Giáo án STEAM 4 5 tuổi chủ đề trường mầm non: Phương pháp dạy học hiệu quả 19/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá Tết Trung thu: Gợi ý hoạt động sáng tạo cho bé 19/11/2024
- Lợi ích và cách thực hiện dự án STEAM mầm non hiệu quả 18/11/2024
- Giáo án STEAM chủ đề nghề nghiệp - Giúp trẻ khám phá thế giới nghề nghiệp 17/11/2024
- Giáo án STEAM khám phá xe đạp: Cách thiết kế bài học hiệu quả 16/11/2024
- Giáo án STEAM chữ cái e ê: Phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ em 15/11/2024